Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Top 3 món ăn gây sốt của McDonald’s Hồ Chí Minh

Thành phố Hồ Chí Minh từ lâu đã nổi tiếng là nơi tập trung nhiều địa điểm ăn uống hấp dẫn của cả nước, trong đó có McDonald’s Hồ Chí Minh. Các tín đồ ẩm thực luôn phát sốt với những món ăn hấp dẫn ở đây, trong đó 3 món ăn được ưa chuộng nhất là: Bánh mì hamburger, Bánh khoai tây chiên Hash Brown và Gà rán McDonnald’s.

1.         Bánh mì hamburger

Bánh mì hamburger luôn là món ăn được nhiều người gọi nhất khi đến với McDonald’s Hồ Chí Minh. Bạn có biết lý do tại sao không? Bởi vì món ăn hấp dẫn này được các đầu bếp tài ba của McDonald’s chế biến theo một công thức riêng biệt. Hơn thế nữa, nó còn có hàm lượng dinh dưỡng cao và vô cùng tiện lợi khi mang theo bên mình.

Bánh mì hamburger luôn là món ăn được nhiều người gọi nhất khi đến với McDonald’s Hồ Chí Minh

2.         Bánh khoai tây chiên Hash Brown

Bánh khoai tây chiên Hash Brown được làm từ những lát khoai tây Russel thượng hàng. Với đặc điểm là lớp bánh bên trong thơm mềm, ngọt béo còn bên ngoài thì vàng giòn, món ăn này được nhiều thực khách tại McDonald’s Hồ Chí Minh lựa chọn cho bữa ăn điểm tâm của mình.                                                  

3.         Gà rán McDonald’s

Giới trẻ hiện nay dường như đang trở nên “cuồng” món gà rán McDonald’s. Được làm từ nguyên liệu thịt gà cao cấp và chọn lựa kỹ lưỡng, gà rán McDonald’s không những thơm ngon, hấp dẫn mà nó còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho người sử dụng.


Giới trẻ hiện nay dường như đang trở nên phát sốt với món gà rán McDonald’s

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét