Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Dịch vụ của McDonald’s ở Việt Nam có gì?

Chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện khiến nhu cầu của con người đối với các công ty kinh doanh thức ăn nhanh ngày càng cao. Không chỉ về thức ăn, nước uống mà còn cả dịch vụ đi kèm theo. Hiểu rõ điều này, McDonald’s ở Việt Nam đã mang đến cho thực khách nhiều dịch vụ cao cấp khác nhau.

1.         24h

Nhận thức được xu hướng sống về đêm của giới trẻ hiện nay, McDonald’s ở Việt Nam đã tiên phong trong việc mở cửa phục vụ khách hàng trong suốt 24h. Thức ăn nhanh McDonald’s mong muốn mang đến cho thực khách cảm giác thoải mái, tự do khi ăn uống tại đây mà không chịu bất cứ áp lực nào về thời gian.

Nhận thức được xu hướng sống về đêm của giới trẻ hiện nay, McDonald’s ở Việt Namđã mở cửa phục vụ thực khách trong suốt 24h

2.         Drive – thru

Cuộc sống hiện đại khiến con người trở nên bận rộn và không có nhiều thời gian đầu tư cho việc ăn uống. Chính vì vậy, McDonald’s ở Việt Nam đã đưa ra dịch vụ Drive – thru để phục vụ cho khách hàng. Với Drive – thru, bạn có thể mua hàng nhanh chóng mà không phải đỗ xe hay bước ra khỏi xe.

3.         Wifi miễn phí

Truy cập vào mạng Internet mỗi ngày, mỗi giờ là một thói quen phổ biến của người dân hiện nay. Nhằm phục vụ tốt hơn cho thực khách tại cửa hàng, thức ăn nhanh McDonald’s đã đưa ra dịch vụ Wifi tốc độ cao miễn phí cho mọi người thỏa sức lướt Web.

Thức ăn nhanh McDonald’s đã đưa ra dịch vụ Wifi tốc độ cao miễn phí cho mọi người thỏa sức lướt Web

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét