Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Nguyên nhân giới trẻ say mê thức ăn nhanh McDonald’s

Mặc dù phải chịu đựng một áp lực cạnh tranh vô cùng lớn từ các đối thủ như KFC, Lotteria, Jolibbe, thức ăn nhanh McDonald’s vẫn tồn tại một sức hút mãnh liệt đối với khách hàng. Điều này được chứng minh bằng lượng thực khách đến ăn uống và giải trí tại đây luôn đông đúc và tấp nập. Bạn có biết nguyên nhân gì dẫn đến tình trạng say mê McDonald’s này của giới trẻ?

1.         Thực đơn McDonald’s đa dạng

Nguyên nhân đầu tiên giải thích cho việc giới trẻ say mê thức ăn nhanh McDonald’s được lý giải là do thực đơn McDonald’s. Thực đơn McDonald’s đa dạng và phong phú là điều mà không một ai có thể phủ nhận được. Với các món ăn hấp dẫn như hamburger, burger, gà rán, khoai tây chiên,… đi kèm với những loại thức uống hấp dẫn như matcha, latte, cafe, cappuccino, genmaicha, hojicha,… thực khách có thể thỏa thích lựa chọn và thưởng thức những món ăn yêu thích của mình!

Thực đơn McDonald’s đa dạng và phong phú là điều mà không một ai có thể phủ nhận được

2.         Không gian hiện đại

Sự phát triển không ngừng của Smartphone đã tạo nên xu hướng check-in la tỏa trong toàn bộ giới trẻ Sài Thành. Nhận thức rõ điều này, bên cạnh nhiều yếu tố quan trọng khác, thức ăn nhanh McDonald’s còn thiết kế cho mình một không gian sang trọng, hiện đại nhưng không kém phần thú vị.
3.         Dịch vụ tiện lợi và nhanh chóng

Con người ngày càng bận rộn với những guồng quay của cuộc sống và thời gian rảnh rổi của họ ngày càng ít đi. Chính vì vậy, thức ăn nhanh McDonald’s cung cấp cho thực khách nhiều dịch vụ chất lượng cao, giúp họ tiết kiệm được nhiều thời gian như Drive – thru, To – go, Hệ thống băng chuyền vận chuyền vận chuyển thức ăn,…


Drive – thru, một trong những dịch vụ cao cấp mà thức ăn nhanh McDonald’s cung cấp cho thực khách

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét