Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Thực đơn kết hợp tháng 10 ở McDonald’s Thành phố Hồ Chí Minh có gì?

Tháng 10 – tháng mở đầu cho mùa đông lại về và mang theo tiết trời gió lạnh của mùa cuối năm. Để làm ấm hơn bầu không khí này, McDonald’s Thành phố Hồ Chí Minh đã đưa ra một số thực đơn kết hợp cho thực khách thưởng thức khi ghé thăm vào đây. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem thực đơn kết hợp này có gì nhé!

1.         Bộ ba gà rán, khoai tây chiên và Big Mac

Bao nhiêu ngày rồi bạn chưa thưởng thức lại món Chicken Nuggets thơm ngon, nóng hổi của McDonald’s Thành phố Hồ Chí Minh? Bao nhiều ngày rồi bạn chưa nếm lại hương vị giòn tan, thơm ngọt của món khoai tây chiên lừng danh thế giới French Fries? Hay bạn không còn nhớ rõ vị ngon đậm đà mà burger Big Mac mang lại cho vị giác cho chính bạn? Nhanh chân đến với một nhà hàng McDonald’s bất kỳ, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức 3 món ăn đặc biệt này của McDonald’s cùng một lúc theo thực đơn kết hợp của chúng tôi nhé!

Bao nhiêu ngày rồi bạn chưa thưởng thức lại món Chicken Nuggets thơm ngon, nóng hổi của McDonald’s Thành phố Hồ Chí Minh?

2.         Bộ đôi khoai lắc và trà sữa Hojicha

McDonald’s Thành phố Hồ Chí Minh đã vô cùng khéo léo khi kết hợp hai loại thức ăn và nước uống: khoai lắc và trà sữa Hojicha để tạo nên một bộ đôi “cân xứng” cho thực khách thưởng thức. Hương vị thơm giòn, cay cay của khoai lắc kết hợp với hương vị ngọt béo, thanh tao của Hojicha chắc chắn sẽ làm mọi người ngất ngây! Cuối tuần rảnh rỗi, tìm kiếm một nhà hàng McDonald’s nào đó và thưởng thức bộ đôi này thì không có gì tuyệt hơn phải không các bạn?

Tận hưởng cảm giác tuyệt vời khi thưởng thức bộ đôi Khoai lắc và Trà sữa Hojicha tại một nhà hàng McDonald’s nào đó vào cuối tuần

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét