Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Genmaicha và Hojicha – thức uống cho ngày đông thêm ấm áp

Mùa đông đến kéo theo những cơn mưa rả rích và những cơn gió lạnh buốt tim. Bạn có muốn trải qua một mùa đông ấm áp hơn và thi vị hơn? Hãy đến ngay với một cửa hàng McDonald’s Hồ Chí Minh bất kỳ để thưởng thức hai loại thức uống được đặc chế cho mùa đông này nhé! Chắc chắn chúng sẽ làm bạn kinh ngạc không thôi!

1.         Genmaicha

Bạn chắc hẳn chưa bao giờ nghe đến cái tên Genmaicha phải không? Bởi vì đây là một loại thức uống vừa được McDonald’s Hồ Chí Minh ra mắt vào mùa đông 2016 này. Genmaicha hay còn gọi là Trà gạo rang là thức uống đặc biệt được chế biến từ hai loại nguyên liệu là trà xanh và gạo lứt. Trà xanh là những lá trà tươi ngon và được lựa chọn cẩn thận. Gạo lứt là loại gạo có lớp cám bám ở bên ngoài nên mang hương vị thơm ngon, bổ dưỡng tự nhiên, Khi thưởng thức Genmaicha, bạn sẽ cảm nhận được hương vị ngọt mát của gạo lứt xen lẫn trong hương vị thanh nồng của trà xanh. Cuối tuần, dắt xe đến với một cửa hàng McDonald’s bất kỳ và nhâm nhi một ly Genmaicha trong khi ngắm nhìn Thành phố thì không còn gì tuyệt hơn phải không các bạn?

Genmaicha - thức uống hấp dẫn vừa được McDonald’s Hồ Chí Minh ra mắt vào mùa đông 2016

2.         Hojicha

Hojicha – Trà đen rang cháy cũng là một thức uống đặc biệt vừa được McDonald’s Hồ Chí Minh bổ sung vào thực đơn của mình vào mùa đông này.  Với những lá trà thượng hạng và được sao kỹ lưỡng kết hợp cùng lớp foam kem đậm chất hương vị Butterscotch, thức uống Hojicha này không những thơm ngon mà còn tốt cho tim mạch của bạn. Hãy cùng nhau trải qua mùa đông giá lạnh này với Hojicha tại cửa hàng McDonald’s Hồ Chí Minh nhé các bạn!


Hãy cùng nhau trải qua mùa đông giá lạnh này với thức uống Hojicha tại cửa hàng McDonald’s Hồ Chí Minh nhé các bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét