Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Thực đơn McDonald’s có gì mới?

Một trong những đặc điểm của McDonald’s ở Việt Nam khiến nhiều khách hàng thích thú đó là sự đổi mới không ngừng của thực đơn. Chính vì vậy, họ luôn có cảm giác mới mẻ và hứng thú, tò mò khi đến ăn uống tại đây. Bài viết ngày hôm nay chúng ta hãy cùng nhau điểm lại xem thời gian gần đây thực đơn McDonald’s có gì mới nhé!

1.         Burger Samurai và Burger Ninja

Với sứ mệnh là luôn mang đến cho thực khách những trải nghiệm thú vị cùng những món ăn đặc sắc, McDonald’s ở Việt Nam không ngừng cải thiện, nâng cao và đổi mới thực đơn của mình. Minh chứng cho điều này là sự xuất hiện của hai món ăn Burger Samurai và Burger Ninja trong thực đơn McDonald’s trong thời gian gần đây. Burger Samurai là loại burger gồm thịt heo nướng đậm đà kết hợp với sốt Teriyaki mặn ngọt đặc trưng của Nhật Bản còn Burger Ninja lại được ăn kèm với nước sốt mè Tonkatsu thơm lừng. Bạn chắc chắn sẽ thưởng thức được hương vị thơm ngon nhưng ẩn chứa đầy sức mạnh của hai món ăn này!

Burger Samurai và Burger Ninja là hai món ăn mới trong thực đơn McDonald’s

2.         Thức uống Genmaicha

McDonald’s ở Việt Nam cũng vừa tung ra một thức uống đặc biệt mang tên Genmaicha vào mùa đông năm nay để phục vụ cho thực khách. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa trà xanh và gạo lứt, Genmaicha sẽ mang đến cho bạn cảm giác ấm ấp, ngọt ngào và thư giãn tinh thần. Chần chờ gì nữa mà không đến và chọn ngay thức uống này trong thực đơn McDonald’s để thưởng thức liền nhỉ?


Genmaicha – thức uống thơm ngon, mới lạ tại McDonald’s ở Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét