Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

McDonald’s Sài Gòn và những điểm mới lạ

McDonald’s Sài Gòn từ lâu đã trở thành một địa điểm ăn uống quen thuộc với giới trẻ Sài Thành. Không chỉ hấp dẫn thực khách với những món ăn hấp dẫn mà nó còn mang lại cho họ nhiều chương trình khuyến mãi mới lạ. Cùng nhau điểm lại xem tháng này McDonald’s có gì mới nhé!

1.         Miễn phí café nóng

Sài Gòn lại bước vào mùa mưa với những cơn mưa bất chợt và những cơn gió se lạnh. Để mang lại không khí ấm áp hơn cho mùa mưa năm nay, McDonald’s Sài Gòn đã tung ra một chương trình khuyến mãi mang tên “Miễn phí café nóng khi trời mưa” cho thực khách. Chỉ cần bước chân vào một cửa hàng McDonald’s bất kỳ khi trời đang đổ cơn mưa, bạn sẽ nhận ngay một ly café nóng miễn phí từ nhân viên phục vụ tại đó!

McDonald’s Sài Gòn đã tung ra chương trình khuyến mãi mang tên “Miễn phí café nóng khi trời mưa” cho thực khách

2.         Miễn phí áo mưa

Bạn đã có áo mưa của McDonald’s Sài Gòn chưa? Nếu chưa thì hãy đến với một cửa hàng McDonald’s nào đó gần nhà ngay từ bây giờ nhé. Chỉ cần hóa đơn thanh toán có giá trị từ 199.000 đồng trở lên, bạn sẽ có cơ hội nhận một chiếc áo mưa kiểu McDonald’s. Không những mang màu vàng hoặc đỏ tươi sáng, chất lượng đảm bảo mà nó còn có nhiều hình ảnh siêu dễ thương trên áo mưa đây! Đảm bảo quà tặng này sẽ khiến bạn yêu thích không buông tay!

Hãy đến với một cửa hàng McDonald’s nào đó gần nhà ngay từ bây giờ để có cơ hội nhận được một chiếc áo mưa McDonald’s nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét