Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

3 cửa hàng McDonald’s Quận 1 thích hợp để check – in

Địa điểm ăn uống không những là nơi cho mọi người thưởng thức các món ăn hấp dẫn mà còn là nơi để họ chụp hình check – in và đăng lên các trang mạng xã hội. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ với mọi người 3 cửa hàng McDonald’s Quận 1 thích hợp cho việc check – in nhé!

1.         McDonald’s Đa Kao

McDonald’s Đa Kao là cửa hàng đầu tiên trong chuỗi cửa hàng McDonald’s Quận 1thích hợp cho các bạn trẻ chụp hình check – in. Tọa lạc tại địa chỉ số 2 – 6 Bis Điện Biên Phủ, phường Đa Kao, Quận 1 (ngay vòng xoay Điện Biên Phủ - Nguyễn Bỉnh Khiêm), McDonald’s Đa Kao sở hữu một không gian thoáng mát, rộng rãi nhưng không kém phần thanh lịch và hiên đại. Bên cạnh đó, các món ăn hay thức uống ở cửa hàng McDonald’s này cũng vô cùng thơm ngon và bắt mắt. Tranh thủ lúc ăn uống cùng bạn bè, chụp vài bức hình check – in rồi đăng lên Facebook hay Instagram để lưu giữ lại những khoảnh khắc vui vẻ của mình nhé mọi người!

McDonald’s Đa Kao là cửa hàng đầu tiên trong chuỗi cửa hàng McDonald’s Quận 1 thích hợp cho các bạn trẻ chụp hình check – in

2.         McDonald’s Nguyễn Huệ

Với tổng diện tích khoảng 450 m2 và tọa lạc ngay phố đi bộ ở trung tâm thành phố, McDonald’s Nguyễn Huệ là một cửa hàng lý tưởng trong số các cửa hàng McDonald’s Quận 1 cho các bạn trẻ thích chụp hình check – in. Không gian bên trong cửa hàng McDonald’s này được thiết kế theo phong cách phương Tây hiện đại, sang trọng kết hợp với “view” bên ngoài nhà hàng nhộn nhịp, sôi động sẽ khiến các bức hình của bạn trở nên “xinh lung linh hơn”.


Không gian bên trong cửa hàng McDonald’s Nguyễn Huệ được thiết kế theo phong cách phương Tây hiện đại, sang trọng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét