Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Buổi sáng ăn gì ở McDonald’s Sài Gòn?

Với một thực đơn điểm tâm hấp dẫn nhưng không kém phần mới lạ, McDonald’s Sài Gòn sẽ làm cho bữa ăn sáng của bạn trở nên phong phú hơn, năng lượng hơn để khởi đầu một ngày mới với nhiều điều tốt lành. Hãy cùng nhau lướt qua menu điểm tâm sáng của McDonald’s xem có gì thú vị nhé!

1.         Bánh English Muffin

English Muffin là loại bánh xuất hiện cách đây hơn 100 ở Anh quốc và được xem như là một món ăn không thể thiếu trong bữa ăn sáng của người Châu Âu. McDonald’s Sài Gòn đã thật khôn khéo khi đưa món bánh hấp dẫn này vào thực đơn điểm tâm của mình. Với lớp vỏ giòn tan, lớp nhân bánh thơm ngọt, mềm mại và hương thơm béo ngậy của bơ, English Muffin chắc chắn sẽ làm cho bữa sáng của bạn thêm phần ngon miệng!

McDonald’s Sài Gòn đã thật khôn khéo khi đưa món bánh English Muffin hấp dẫn vào thực đơn điểm tâm của mình

2.         Bánh Hotcakes

Hotcakes được xem như là bữa ăn sáng điển hình của cả người lớn lẫn trẻ nhỏ tại McDonald’s Sài Gòn. Chỉ với những nguyên liệu đơn giản như bánh rán, bơ và siro nhưng món ăn ngọt ngào này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một cảm giác dịu nhẹ, thanh tao khi ăn! Ghé vào một cửa hàng McDonald’s bất kỳ và mua cho mình 1 phần bánh Hotcakes để thưởng thức vào mỗi buổi sáng nhé mọi người!


Ghé vào một cửa hàng McDonald’s bất kỳ và mua cho mình 1 phần bánh Hotcakes để thưởng thức vào mỗi buổi sáng nhé mọi người

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét