Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Bật mí về vài món ăn không xuất hiện tại McDonald’s ở Việt Nam

Bạn đã từng “choáng ngợp” trước sự phong phú và đa dạng của các món ăn tại McDonald’s ở Việt Nam? Thế nhưng, bạn có biết rằng vẫn còn tồn tại nhiều món ăn hấp dẫn khác nhau mà chúng lại không xuất hiện tại đây. Hãy theo dõi bài viết sau để có thêm thông tin về chủ đề thú vị này nhé!

1.         McAloo Tiki

Món ăn đầu tiên không xuất hiện tại McDonald’s ở Việt Nammà chúng tôi muốn đề cập đến là món McAloo Tiki. Với các thành phần như thịt gà, khoai tây, đậu Hà Lan, cà chua, ớt tươi, sốt khoai lang, món McAloo Tiki tại nhà hàng McDonald’s mang hương vị đậm đà, thơm ngon ngất ngây lòng người.

Món ăn đầu tiên không xuất hiện tại McDonald’s ở Việt Nammà chúng tôi muốn đề cập đến là món McAloo Tiki

2.         McSpaghetti

Bạn đã bao giờ nghe đến cái tên McSpaghetti chưa? Đây chính là món ăn “hot” tại nhà hàng McDonald’s Philippines bởi sự kết hợp tuyệt vời giữa mỳ, chân gà tẩm bột, thịt bò bằm cùng nước sốt cà chua. Đáng tiếc là nó lại không xuất hiện tại McDonald’s ở Việt Nam để chúng ta có cơ hội thưởng thức.

3.         Bubur Ayam McD

Nếu có cơ hội đến với đất nước Malaysia xinh đẹp, bạn hãy ghé thăm một nhà hàng McDonald’s bất kỳ để thưởng thức món Bubur Ayam McD nổi tiếng. Được làm từ thịt gà, hẹ tây, ớt, gừng và gạo, món ăn này không những thơm ngọt mà còn vô cùng dễ nuốt.

Nếu có cơ hội đến với đất nước Malaysia, bạn hãy ghé thăm một nhà hàng McDonald’s bất kỳ để thưởng thức món Bubur Ayam McD nổi tiếng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét